Quảng cáo Google Ads, Facebook Ads
Quảng cáo trực tuyến là phương pháp Marketing hiệu quả hàng đầu trong việc giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn tới khách hàng tiềm năng trong nước và toàn cầu trong thời đại 4.0

Dịch vụ Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo
Facebook

Quảng cáo
Google

Quảng cáo
Youtube

Quảng cáo
Cốc Cốc

9 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN
Quảng cáo trực tuyến có chi phí thấp, hiệu quả cao
Quảng cáo trực tuyến không phụ thuộc vào ngân sách ít hay nhiều
Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng trên một phạm vi rộng lớn
Dễ dàng tìm kiếm, phân khúc và tiếp cận khách hàng mục tiêu
Dễ dàng quản lý ngân sách và hiệu quả chiến dịch quảng cáo theo thời gian thực
Chỉ trả tiền cho các nhấp chuột hoặc chuyển đổi thành Lead Data
Thời gian triển khai nhanh chóng, chỉ trong 8-12h
Tính tùy chỉnh cao: khởi động, tạm dừng, chỉnh sửa… bất cứ khi nào
Trên 20 hình thức quảng cáo phù hợp với mọi lĩnh vực khác nhau
176.vn Ads
Chúng tôi làm việc với doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp
giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh của họ.
Tối ưu từng đồng ngân sách bạn đang lãng phí hàng tháng với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất.
Kênh quảng cáo
Bạn nên triển khai kênh quảng cáo trực tuyến nào?
Tùy vào nhu cầu của mỗi công ty, doanh nghiệp hay cá nhân mà phải lựa chọn loại quảng cáo trực tuyến để phù hợp với loại hình kinh doanh
Quy trình thực hiện
Để quý khách dễ dàng hình dung nội dung công việc, mời quý khách xem các bước sau

1. Phân tích
Phân tích sản phẩm dịch vụ website muốn quảng cáo, tư vấn tối ưu website. Các dạng quảng cáo: quảng cáo từ khóa, quảng cáo banner Google, quảng cáo Youtube Ads, quảng cáo Gmail, quảng cáo Shopping…

2. Lên kế hoạch
Lên chiến lược Quảng cáo & Báo giá Phân tích bộ từ khóa theo nhóm sản phẩm và đưa ra giá thầu đề xuất và thiết lập Quảng Cáo Viết mẫu Quảng cáo phù hợp với bộ từ khóa và tỉnh thành phố, địa điểm Kinh doanh

3. Tối ưu chuyên sâu
Thiết lập tiện ích miễn phí: địa điểm, cuộc gọi, link mở rộng . Đối với những ngành nghề khó và nhiều click tặc, chúng tôi sẽ tiến hành test A/B, phân tích và chặn để tìm kết quả tốt nhất

4. Báo cáo theo tiến độ
Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và khi kết thúc hợp đồng cho khách hàng theo: Chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa, địa lý (tỉnh thành) bao gồm: Số lượt hiển thị, Click, CTR, giá thầu, vị trí trung bình.